Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ


 190000


Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm và sử dụng bởi sự tiện dụng và hợp túi tiền của hầu hết mọi người. 

Việc sử dụng 2 sim nên tiện dụng khi sử dụng vì bạn không phải mang theo lỉnh kỉnh 2 máy bên mình vừa nhẹ nhàng, vừa gọn gàng. Và việc sử dụng 2 sim 2 sóng online giúp bạn tận hưởng được nhiều gói cước khuyến mãi hấp dẫn từ các nhà mạng ở Việt Nam.

Các dòng điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ được phân phối tại zmua.net với giá chỉ từ 190.000đ tât cả sản phẩm chính hãng đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Chúng tôi là đối tác chính của nhiều hãng điện thoại như Connspeed, Mobell, Qmobile, Masstel, Dopod,... nên giá cả rất cạnh tranh dành cho quý khách hàng. 

Chúng tôi xin trân trọng giới thiệu các dòng điện thoại 2 sim giá rẻ chính hãng đến quý vị độc giả và quý khách hàng các mẫu sau:


Connspeed LV19

LV19 là điện thoại 2 sim giá rẻ nhất mà chúng tôi phân phối, được sản xuất bởi Connspeed. Tuy nhỏ gọn, nhưng chiếc điện thoại LV19 được hỗ trợ đầy đủ nhiều tính năng giải trí hấp dẫn như nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình và còn có cả kết nối GPRS.
Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ
LV19 2 sim 2 sóng giá bèo



Sản phẩm gồm các màu trẻ trung đỏ, trắng, bạc, hồng bên cạnh màu đen truyền thống, phù hợp với nhiều lữa tuổi và giới tính. Với mức giá rẻ chỉ 190.000đ/chiếc duy nhất tại zmua.net, bạn có thể mua để dùng làm máy sơ cua hay để nghe gọi, nhắn tin. 

Qmobile LIM02

Được thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn đó là LIM02 với nhiều tính năng giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình và hỗ trợ 2 sim 2 sóng online nên Qmobile LIM02 được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Giá chỉ 360.000đ rẻ nhất trên thị trường, có thẻ bảo hành chính hãng, bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. 
Điện thoại LIM02 giá rẻ
Điện thoại LIM02 giá rẻ
Và còn rất nhiều điện thoại giá rẻ khác mời quý vị và các bạn xem trên trang chủ website.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lamborghini A17 điện thoại thời trang siêu chảnh giá cực rẻ

Chú dế Lamborghini A17 mới ra mắt thị trường song nhận được nhiều cảm tình của khách hàng do thiết kế thời trang, sành điệu song lại chứa đầy đủ tính năng đa phương tiện cần thiết cho nhu cầu của bạn. Máy được bao bọc bằng lớp kim loại sáng cùng những đường nét tinh tế được mô phỏng theo mẫu xe thời trang vào loại đắt nhất thế giới Lamborghini. Máy có 3 màu trẻ trung, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình: màu đỏ. màu vàng đen và vàng toàn bộ. Lamborghini A17 sở hữu 2 sim 2 sóng và được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 8gb, giúp bạn lưu trữ khối lượng bài hát, hình ảnh khổng lồ mà mình yêu thích. Màn hình 1.8 inch, hiển thị sắc nét cùng menu thiết kế độc đáo, dễ nhìn, bàn phím cũng được thiết kế bấm nhạy giúp bạn thực hiện các thao tác trên chú dế dễ dàng. Chú dế này có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay nên bạn sẽ không sợ cồng kềnh, khó chịu khi mang theo chú dế Lamborghini A17 bên mình. Máy tích hợp đầy đủ tí

Điện thoại giá rẻ tại tphcm

 390.000