Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại giá rẻ nhất hiện nay



 360.000

Khi chọn điện thoại thì giá là một trong những tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng. Zmua xin giới thiệu đến quý vị và các bạn các dòng điện thoại giá rẻ nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn dế phù hợp túi tiền và sở thích của mình.

Các nhà sản xuất vẫn ưu ái trang bị cho các chú dế giá rẻ nhiều tính năng hấp dẫn và thiết kế thời trang để đáp ứng nhu cầu của đông đảo người dùng. Các dòng điện thoại này với thiết kế đơn giản, màn hình khá nhỏ nên dễ sử dụng và tiết kiệm pin, nghe gọi tốt, sóng khỏe nên bạn hoàn toàn yên tâm khi dùng.


Mảng điện thoại giá rẻ vẫn luôn được nhiều người dùng quan tâm bởi chỉ cần 200.000 - 500.000đ là có thể sở hữu một chú dế nhiều chức năng, nghe gọi vô tư mà không sợ bị cướp giật hay hư hỏng. 



Zmua chuyên phân phối các dòng điện thoại giá rẻ nhất, chính hãng, có phiếu bảo hành, sách hướng dẫn sử dụng, được bảo hành 12 tháng tại các hãng trên toàn quốc.

Gồm các dòng máy của các nhà sản xuất lớn như Qmobile, Connspee, Mobell, Masstel, Dopod,... với tham vọng chiếm lĩnh thị trường điện thoại bình dân nên các ông lớn này đều ra sức khuyến mãi, giảm giá điện thoại của mình với giá cạnh tranh nhất.
Điện thoại giá rẻ nhất
LIM02 giá chỉ 360.000đ

Để xem các điện thoại giá rẻ xin mời bạn xem tại đây.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ

 190000

Lamborghini A17 điện thoại thời trang siêu chảnh giá cực rẻ

Chú dế Lamborghini A17 mới ra mắt thị trường song nhận được nhiều cảm tình của khách hàng do thiết kế thời trang, sành điệu song lại chứa đầy đủ tính năng đa phương tiện cần thiết cho nhu cầu của bạn. Máy được bao bọc bằng lớp kim loại sáng cùng những đường nét tinh tế được mô phỏng theo mẫu xe thời trang vào loại đắt nhất thế giới Lamborghini. Máy có 3 màu trẻ trung, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình: màu đỏ. màu vàng đen và vàng toàn bộ. Lamborghini A17 sở hữu 2 sim 2 sóng và được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 8gb, giúp bạn lưu trữ khối lượng bài hát, hình ảnh khổng lồ mà mình yêu thích. Màn hình 1.8 inch, hiển thị sắc nét cùng menu thiết kế độc đáo, dễ nhìn, bàn phím cũng được thiết kế bấm nhạy giúp bạn thực hiện các thao tác trên chú dế dễ dàng. Chú dế này có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay nên bạn sẽ không sợ cồng kềnh, khó chịu khi mang theo chú dế Lamborghini A17 bên mình. Máy tích hợp đầy đủ tí

Điện thoại giá rẻ tại tphcm

 390.000