Chuyển đến nội dung chính

Top 10 điện thoại pin khủng giá rẻ dưới 500k

Điện thoại pin khủng giá rẻ được đông đảo khách hàng yêu thích và sử dụng bởi chỉ cần sạc pin một lần cho thời gian sở dụng lâu với giá cực rẻ. 

2tekvn.net xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một số dòng điện thoại pin khủng giá rẻ.



1. Land rover B30 pin khủng cho người già

Chiếc điện thoại cho người già Land rover B30 với dung lượng pin khủng 5000mAh cho thời gian sử dụng 10 - 20 ngày mới phải sạc lại. Kiểu dáng khá hầm hố, to và hỗ trợ nhiều tính năng giải trí: nghe nhạc, nghe FM không cần tai nghe, quay phim, chụp hình, bluetooth, lướt web bằng kết nối GPRS.
điện thoại pin khủng giá rẻ người già
Điện thoại pin khủng giá rẻ cho người già Land rover B30


Loa nghe nhạc lớn, loa trong đàm thoại to rõ và bàn phím lns cùng với đèn pin sáng nên rất thích hợp cho người lớn tuổi.


Chiếc điện thoại pin khủng giá rẻ cho người già B30 được bán với giá chỉ 480.000đ tại alophone.vn



2. Land rover A8+ dế pin khủng giá rẻ

Chỉ với 380.000đ bạn sở hữu ngay chú dế pin khủng giá rẻ Land rover A8+ với dung lượng pin 10.000mAh cho thời gian sử dụng lâu dài cho mỗi lần sạc, với A8+ bạn tha hồ vi vu du lịch, hay đi công tác dài ngày mà không sợ máy hết pin. Hỗ trợ đầy đủ tính năng giải trí: nghe nhạc, nghe FM không cần tai nghe, quay phim, chụp hình, kết nối mặng bằng GPRS, kết nối bluetooth,...
Điện thoại pin khủng giá rẻ Land rover A8+


Đặc biệt Land rover A8+ còn có thể sạc được cho máy khác qua cổng kết nối USB ở thân máy và cáp đăng nhiều đầu được tặng kèm khi mua sản phẩm tại 2tekvn.net.
Xem chi tiết điện thoại Land Rover A8+ tại đây

3. Land rover B36 pin khủng 

Cũng được trang bị pin khủng, tuy nhiên chiếc điện thoại Land rover B36 lại được thiết kế nhỏ gọn và mềm mại hơn Land rover A8+. Với dung lượng pin 4500mAh nhưng điểm cộng khá lớn của B36 là màn hình lớn 2/4" và loa nghe nhạc to, trong và bass lớn. Hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí: nghe nhac, nghe FM, quay phim, chụp hình và kết nối mạng GPRS nên bạn thoải mái đọc báo, lướt web. Giá cực sốc chỉ 499.000đ 
điện thoại giá rẻ Land rover B36
Land rover B36

4. M-horse 6S điện thoại pin khủng độc lạ giá rẻ

Với dung lượng pin 5000mAh cùng kiểu dáng độc đáo, sang trọng, kích thước tương đương Iphone 4 khá gọn gàng nhưng dày khoảng 1.6cm, dày hơn nhiều so với IP. 

Điểm khá đặc biệt là M-horse 6S được trang bị bàn phím cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ để bấm phím, không phải bấm lạch cạch như các dòng điện thoại phím bấm.
Mhorrse 6s pin khủng giá rẻ độc lạ
M-horse pin khủng độc lạ

Nhìn bề ngoài trông chú dế khá ngộ, trông rất cục mục với bàn phím lớn và màn hình siêu nhỏ chỉ 1.8". Phần nắp lưng được trang trí như một chiếc Iphone sang trọng.
Giá chỉ 499.000đ tặng ngay thẻ nhở 8G

5. Land rover Xp8 pin khủng chống nước giá rẻ

Chiếc điện thoại Land rover XP8 với pin khủng 3800mAh và khả năng chống nước: chịu ngâm trong 10 phút ở độ sâu dưới 1m.

Điện thoại pin khủng chống nước
Giá chỉ 750.000đ

6. BMW X7 kiểu dáng hầm hố pin khủng

Chiếc điện thoại BMW X7 với kiểu dáng theo kiểu siêu xe khá hầm hố và máy sử dụng 3 sim 3 sóng online tiện dụng. Dung lượng pin 3800mAh và sạc được pin cho máy khác.

Giá chỉ 699.000đ

7. Vertu V8

Cũng kích thước và tính năng tương tự BMW X7 nhưng Vertu V8 được thiết kế trông gọn gằng và bắt mắt hơn, giá chỉ 699.000đ

8. Gionee L800 pin khủng chính hãng

Chiếc điện thoại Gionee L800 với dung lượng pin 3000mAh cho thời gian sử dụng 20 - 30 ngày, dung lượng pin thật bởi được sản xuất của Gionee nhà sản xuất điện thoại lớn của Trung Quốc. Máy được nhận khẩu và phân phối bởi Smartcom. Bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. 


9. Land rover A3+ mẫu mới cững cáp

Chiếc điện thoại pin khủng giá rẻ land rover A3+ với dung lượng pin 8800mAh cho thời gian sử dụng 20 - 30 ngày mới phải sạc lại. Kiểu dáng chắc chắn, cứng cáp cùng với dây đeo thắt lưng độc đáo có kèm la bàn là điểm cộng lớn của land rover A3+. Giá chỉ 550.000đ

10. Nokia K60 đình đám một thời

Chiếc điện thoại Nokia K60 với kích thước cực khủng cùng loa siêu lớn và pin trâu đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường điện thoại độc. DUng lượng pin 5000mAh giá chỉ 550.000đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ

 190000

Lamborghini A17 điện thoại thời trang siêu chảnh giá cực rẻ

Chú dế Lamborghini A17 mới ra mắt thị trường song nhận được nhiều cảm tình của khách hàng do thiết kế thời trang, sành điệu song lại chứa đầy đủ tính năng đa phương tiện cần thiết cho nhu cầu của bạn. Máy được bao bọc bằng lớp kim loại sáng cùng những đường nét tinh tế được mô phỏng theo mẫu xe thời trang vào loại đắt nhất thế giới Lamborghini. Máy có 3 màu trẻ trung, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình: màu đỏ. màu vàng đen và vàng toàn bộ. Lamborghini A17 sở hữu 2 sim 2 sóng và được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 8gb, giúp bạn lưu trữ khối lượng bài hát, hình ảnh khổng lồ mà mình yêu thích. Màn hình 1.8 inch, hiển thị sắc nét cùng menu thiết kế độc đáo, dễ nhìn, bàn phím cũng được thiết kế bấm nhạy giúp bạn thực hiện các thao tác trên chú dế dễ dàng. Chú dế này có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay nên bạn sẽ không sợ cồng kềnh, khó chịu khi mang theo chú dế Lamborghini A17 bên mình. Máy tích hợp đầy đủ tí

Điện thoại giá rẻ tại tphcm

 390.000