Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ dưới 500k

2tekvn xin giới thiệu top điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ chỉ dưới 500k để giúp quý vị và các bạn có sự lựa chọn phù hợp.


1. Điện thoại 2 sim giá rẻ nhất Connspeed MB8 

Có thế nói chiếc điện thoại Connspeed Mb là chiếc điện thoại 2 sim rẻ nhất mà alophone.vn phân phối trên thị trường. Connspeed là hãng sản xuất điện thoại Việt Nam của Liên Hiệp Mobi. Các sản phẩm Connspeed đều được bảo hành 12 tháng trên toàn quốc tại hệ thống bảo hành của Á Mỹ Mobile.



Chiếc điện thoại được thiết kế nhỏ nhắn, thời trang với các màu đen, xám, đỏ, trắng.

Tuy nhỏ gọn và giá cực sốc nhưng lại được hỗ trợ nhiều tính năng giải trí hấp dẫn: nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình và còn có cả đèn pin ở phần đầu máy.

Chiếc điện thoại Connspeed MB8 với bàn phím mềm nhắn tin nhanh, và tốc độ xử lí nhanh chứ không chậm như một số dòng Connspeed đời cũ. Máy có loa đàm thoại to, trong và rõ ràng cùng với mic nằm ngay cuối bàn phím nên chất lượng đàm thoại được nâng cao rõ rệt.

Giá cực sốc chỉ 199.000đ 

2. Điện thoại dopod giá rẻ


Các dòng điện thoại Dopod đều được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ và thời trang nhưng sử dụng tốt, pin bền, sóng khỏe. Alophone.vn xin giới thiệu đến quý vị và các bạn một số dòng điện thoại Dopod giá rẻ hiện nay.

Dopod 220

Với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn: nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình cùng với 2 sim 2 sóng online và đèn pin.


Giá cực sốc chỉ 335.000đ

Dopod Q7

Hỗ trợ thêm tính năng kết nối mạng GPRS giúp bạn tha hồ lướt web, Facebook độc báo online mọi lúc mọi nơi với chi phí cực thấp.


Giá chỉ 345.000đ

Dopod Z1

Đây là chiếc điện thoại có kiểu dáng khá độc và thiết kế đẹp hơn hẳn Q7 và 220.

Giá cực sốc chỉ 350.000đ



Q-mobile LIM02 điện thoại mới giá rẻ

Thiết kế gọn nhẹ và thời trang nhưng chắc chắn với nắp lưng bằng kim loại.


Máy hỗ trợ đầy đủ các tính năng giải trí: nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình, bluetooth giá cực rẻ chỉ 340.000đ.

Tất cả các sản phẩm trên đều được bảo hành chính hãng 12 tháng trên toàn quốc, hàng chính hãng. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ

 190000

Lamborghini A17 điện thoại thời trang siêu chảnh giá cực rẻ

Chú dế Lamborghini A17 mới ra mắt thị trường song nhận được nhiều cảm tình của khách hàng do thiết kế thời trang, sành điệu song lại chứa đầy đủ tính năng đa phương tiện cần thiết cho nhu cầu của bạn. Máy được bao bọc bằng lớp kim loại sáng cùng những đường nét tinh tế được mô phỏng theo mẫu xe thời trang vào loại đắt nhất thế giới Lamborghini. Máy có 3 màu trẻ trung, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình: màu đỏ. màu vàng đen và vàng toàn bộ. Lamborghini A17 sở hữu 2 sim 2 sóng và được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 8gb, giúp bạn lưu trữ khối lượng bài hát, hình ảnh khổng lồ mà mình yêu thích. Màn hình 1.8 inch, hiển thị sắc nét cùng menu thiết kế độc đáo, dễ nhìn, bàn phím cũng được thiết kế bấm nhạy giúp bạn thực hiện các thao tác trên chú dế dễ dàng. Chú dế này có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay nên bạn sẽ không sợ cồng kềnh, khó chịu khi mang theo chú dế Lamborghini A17 bên mình. Máy tích hợp đầy đủ tí

Điện thoại giá rẻ tại tphcm

 390.000