Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại cho người già giá rẻ dưới 500k

Điện thoại cho người già hiện nay có khá ít trên thị trường, đã vậy nhiều dòng máy còn bị khóa mạng chỉ dùng được 1 nhà mạng nhất định nào đó. Do vậy chúng tôi xin giới thiệu một số điện thoại cho người già giá rẻ dưới 500k với nhiều tính năng hỗ trợ tốt nhất cho người cao tuổi.

Các dòng điện thoại cho người cao tuổi giá rẻ được giới thiệu là các dòng máy cơ bản, sử dụng bàn phím với các số lớn, loa to, và hỗ trợ một số tính năng phù hợp với người cao tuổi.

1. Điện thoại Nokia A1

Là dòng sản phẩm điện thoại dành cho người già được yêu thích nhất hiện nay, là dòng máy hỗ trợ tốt nhất cho người cao tuổi. 

Máy có kích thước vừa phải dễ dàng cho vào túi mà không quá cồng kềnh để người dùng dễ dàng mang theo mà không sợ cồng kềnh. Vỏ máy bằng nhựa cứng cáp và còn được gia cố thêm bằng sườn kim loại nên cầm rất chắc chắn. 
điện thoại 500k cho người già



Mặt trước máy nổi bật với bàn phím rất lớn chiếm gần hết diện tích, do vậy các số rất lớn cho thao tác bấm phím nhanh gọn mà không sợ bị nhầm phím. Khi bấm số máy còn đọc âm thanh bằng giọng nói tiếng Việt. 

Vì máy phục vụ cho người cao tuổi, là đối tượng không cần sử dụng những chức năng như selfie, lướt web nên nhà sản xuất chỉ trang bị màn hình bé tí. Bù lại font chữ hiển thị rõ ràng, màu sắc tương phản để khách hàng dễ dàng đọc thông tin trên màn hình.
điện thoại cho người già 500k


Điện thoại Nokia A1 được trang bị 2 sim 2 sóng online, sử dụng được SIM của tất cả các nhà mạng khác nhau tại Việt Nam. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ tối đa 8Gb để phục vụ việc nghe nhạc, quay phim, chụp hình, ghi âm,...Nghe đài FM không cần tai nghe, đặc điểm này rất được khách hàng yêu thích vì không còn phải mang theo dây tai nghe vướng víu.

Máy được trang bị tính năng quay số nhanh và SOS phục vụ tốt cho người cao tuổi. Nokia A1 còn có đèn pin sang và pin khủng dung lượng 4500mAh.

Giá máy chỉ 499,000đ
Tìm hiểu thêm và mua Nokia A1

2. Điện thoại Masstel A280 màn to số lớn

Máy có kich thước màn hình 2,8 inches để việc sử dụng thoải mái hơn khi đọc tin nhắn, truy cập danh bạ hay để giải trí như xem video, lướt web,...Font chữ trên màn hình rất lớn và hỗ trợ tiếng Việt dễ đọc. Đây là dòng điện thoại cho người già màn hình lớn rất đáng để mua hiện nay. 
điện thoại người già giá dưới 500k

Masstel A280 có kích thước khá gọn, mỏng và thời trang theo phong cách của điện thoại smartphone. 

Sử dụng 2 sim 2 sóng online với nhiều tính năng hấp dẫn như nghe nhạc, quay phim, ghi âm.

Máy có pin dung lượng 1800mAh cho thời gian chờ 200h và đàm thoại liên tục 5h để bạn tha hồ sử dụng mà không sợ máy hết pin giữa chừng.

Giá máy chỉ 450,000đ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ

 190000

Lamborghini A17 điện thoại thời trang siêu chảnh giá cực rẻ

Chú dế Lamborghini A17 mới ra mắt thị trường song nhận được nhiều cảm tình của khách hàng do thiết kế thời trang, sành điệu song lại chứa đầy đủ tính năng đa phương tiện cần thiết cho nhu cầu của bạn. Máy được bao bọc bằng lớp kim loại sáng cùng những đường nét tinh tế được mô phỏng theo mẫu xe thời trang vào loại đắt nhất thế giới Lamborghini. Máy có 3 màu trẻ trung, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình: màu đỏ. màu vàng đen và vàng toàn bộ. Lamborghini A17 sở hữu 2 sim 2 sóng và được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 8gb, giúp bạn lưu trữ khối lượng bài hát, hình ảnh khổng lồ mà mình yêu thích. Màn hình 1.8 inch, hiển thị sắc nét cùng menu thiết kế độc đáo, dễ nhìn, bàn phím cũng được thiết kế bấm nhạy giúp bạn thực hiện các thao tác trên chú dế dễ dàng. Chú dế này có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay nên bạn sẽ không sợ cồng kềnh, khó chịu khi mang theo chú dế Lamborghini A17 bên mình. Máy tích hợp đầy đủ tí

Điện thoại giá rẻ tại tphcm

 390.000