Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại cho người già Masstel giá rẻ

Điện thoại cho người già masstel giá rẻ 2


Điện thoại dành cho người già hiện nay đang được sự quan tâm của nhiều nhà sản xuất điện thoại tại Việt Nam như Viettel, vinaphone, tuy nhiên các nhà sản xuất này đều khóa mạng chiếc máy được bán ra trên thị trường. Do vậy 2tek xin giới thiệu dòng máy điện thoại cho người già Masstel giá rẻ, là sản phẩm của Masstel Việt Nam có nhiều ưu điểm nổi trội.
Điện thoại cho người già masstel giá rẻ


Điện thoại cho người già masstel giá rẻ 1



Điện thoại Masstel Fami 12 có kích thước vừa phải để khách hàng dễ dàng cho vào túi và mang theo bên mình mà không lo bị vướng víu. Vỏ máy bằng nhựa với sườn bằng kim loại chắc chắn.

Ấn tượng đầu tiên là máy có bàn phím số rất lớn, các nút bấm to và tách biệt nên thích hợp cho người cao tuổi có mắt kém, tay run. Đặc biệt Fami 12 còn có tính năng đọc số khi bấm rất tiện dụng, tuy nhiên một số khách hàng không thích tính năng này thì chúng ta có thể tắt chức năng đọc số được.

Màn hình màu chỉ 1,8 inches nhưng hiển thị màu sắc đẹp, giao diện máy đơn giản với cỡ chữ lớn thích hợp cho người cao tuổi.

Điện thoại Masstel fami 12 sử dụng 2 sim 2 sóng online và nhiều tính năng hấp dẫn như nghe nhạc, nghe Fm, quay phim, chụp hình,...

Máy có anten để nghe đài FM không cần tai nghe để khách hàng thoải mái thưởng thức các chương trình radio mà không lo vướng víu dây tai nghe.

Pin dung lượng 1200mAh cho thời gian sử dụng khá lâu cho mỗi lần sạc pin.

Tính năng đặc biệt là điện thoại fami 12 có đèn pin khá sáng ở trên đỉnh máy và nút tắt/bật ngay bên sườn máy dạng gạt. Khách dàng dễ dàng bật và tắt đèn ngay cả khi máy đang khóa phím.

Giá 500,000đ
Liên hệ 2tekvn.net
Điện thoại 0916 835 069
Xem thêm các dòng dien thoai cho nguoi gia gia re

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ

 190000

Lamborghini A17 điện thoại thời trang siêu chảnh giá cực rẻ

Chú dế Lamborghini A17 mới ra mắt thị trường song nhận được nhiều cảm tình của khách hàng do thiết kế thời trang, sành điệu song lại chứa đầy đủ tính năng đa phương tiện cần thiết cho nhu cầu của bạn. Máy được bao bọc bằng lớp kim loại sáng cùng những đường nét tinh tế được mô phỏng theo mẫu xe thời trang vào loại đắt nhất thế giới Lamborghini. Máy có 3 màu trẻ trung, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình: màu đỏ. màu vàng đen và vàng toàn bộ. Lamborghini A17 sở hữu 2 sim 2 sóng và được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 8gb, giúp bạn lưu trữ khối lượng bài hát, hình ảnh khổng lồ mà mình yêu thích. Màn hình 1.8 inch, hiển thị sắc nét cùng menu thiết kế độc đáo, dễ nhìn, bàn phím cũng được thiết kế bấm nhạy giúp bạn thực hiện các thao tác trên chú dế dễ dàng. Chú dế này có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay nên bạn sẽ không sợ cồng kềnh, khó chịu khi mang theo chú dế Lamborghini A17 bên mình. Máy tích hợp đầy đủ tí

Điện thoại giá rẻ tại tphcm

 390.000