Chuyển đến nội dung chính

Điện thoại Vertu A8 Trung Quốc giá rẻ

Điện thoại Vertu A8 Trung Quốc tuy mới xuất hiện gần đây trên thị trường nhưng đã được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Là sản phẩm hot đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.
Điện thoại Vertu chính hãng có giá rất cao nên không phải ai đam mê cũng đủ tiền để sỡ hữu, do vậy họ chọn cho mình những chiếc điện thoại Vertu fake có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng mang vẻ đẹp không kém.
Chiếc điện thoại Vertu A8 Trung Quốc có thiết kế đẹp với vỏ bằng kim loại, các đường nét chau chuốt rất đẹp mắt.

Phần nắp lưng nổi bật với logo hình chú ngựa bất kham in nổi 4D rất đẹp và sang trọng, phần nắp pin được làm từ kim loại chắc chắn.

Điện thoại Vertu A8 có camera ở mặt sau với độ phân giải 2,0 MP cho chất lượng hình ảnh thấp nhưng camera bố trí ở vị trí đẹp và thiết kế theo hình dáng logo của ferrari.

Máy sử dụng 2 sim 2 sóng online và nhiều tính năng hấp dẫn như nghe nhạc, nghe FM, quay phim, chụp hình.

Điện thoại Vertu A8 Trung Quốc có tính năng bảo bật rất tốt, nếu bạn không muốn người khác xem tin nhắn, danh bạ hay file của mình thì chỉ cần cài đặt riêng tư để máy khóa mật khẩu khi truy cập các tính năng này.

Nơi bán điện thoại Vertu A8 Trung Quốc tại Tp HCM


Giá máy chỉ 570,000đ
Liên hệ 2tekvn.net
Điện thoại 0916 835 069
Địa chỉ 28 Nguyễn Bá Tòng, F11, Tân Bình




Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Điện thoại 2 sim 2 sóng giá rẻ

 190000

Lamborghini A17 điện thoại thời trang siêu chảnh giá cực rẻ

Chú dế Lamborghini A17 mới ra mắt thị trường song nhận được nhiều cảm tình của khách hàng do thiết kế thời trang, sành điệu song lại chứa đầy đủ tính năng đa phương tiện cần thiết cho nhu cầu của bạn. Máy được bao bọc bằng lớp kim loại sáng cùng những đường nét tinh tế được mô phỏng theo mẫu xe thời trang vào loại đắt nhất thế giới Lamborghini. Máy có 3 màu trẻ trung, thanh lịch giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo phong cách, sở thích của mình: màu đỏ. màu vàng đen và vàng toàn bộ. Lamborghini A17 sở hữu 2 sim 2 sóng và được trang bị khe cắm thẻ nhớ lên đến 8gb, giúp bạn lưu trữ khối lượng bài hát, hình ảnh khổng lồ mà mình yêu thích. Màn hình 1.8 inch, hiển thị sắc nét cùng menu thiết kế độc đáo, dễ nhìn, bàn phím cũng được thiết kế bấm nhạy giúp bạn thực hiện các thao tác trên chú dế dễ dàng. Chú dế này có kích thước nhỏ gọn, bạn có thể cầm nắm dễ dàng trong lòng bàn tay nên bạn sẽ không sợ cồng kềnh, khó chịu khi mang theo chú dế Lamborghini A17 bên mình. Máy tích hợp đầy đủ tí

Điện thoại giá rẻ tại tphcm

 390.000